Vero Coffee là một thương hiệu hoàn toàn độc lập của GAAN Co., Ltd nhưng sự ra đời đó là quá trình tất yếu khi mà GAAN đã định hướng phát triển VERO trong 10 năm qua nhằm vươn đến sự hoàn hảo của chất lượng sản phẩm và tạo mối liên kết chặt chẽ từ nông dân, chính quyền, sản xuất và tiêu thụ nhằm tạo ra một thương hiệu mang tầm quốc gia chứ không phải kinh doanh đơn thuần để thỏa mãn những nhu cầu hiện tại của khách hàng.
Vì thế những tiêu chí của VERO cũng không nằm ngoài tiêu chí ban đầu của GAAN nó được kế thừa và phát huy mạnh mẽ hơn khi mà sự kết nối cần phải được đề cao khi mà chúng ta đang muốn tiến đần lên con đường chuyên nghiệp hóa và khẳng định thương hiệu quốc gia. Ngoài ra VERO còn là một sân chơi để mọi người có thể chia sẽ cảm xúc và cùng nhau xây dựng văn hóa ẩm thực và lôi sống lành mạnh.
Tầm nhìn:
VERO muốn trở thành thương hiệu Tiêu Chuẩn cho Cà Phê và Nông Sản Việt Nam chất lượng cao trên toàn thế giới không phải bởi Số Lượng mà là Chất Lượng.
Mục tiêu :
Vì thế những tiêu chí của VERO cũng không nằm ngoài tiêu chí ban đầu của GAAN nó được kế thừa và phát huy mạnh mẽ hơn khi mà sự kết nối cần phải được đề cao khi mà chúng ta đang muốn tiến đần lên con đường chuyên nghiệp hóa và khẳng định thương hiệu quốc gia. Ngoài ra VERO còn là một sân chơi để mọi người có thể chia sẽ cảm xúc và cùng nhau xây dựng văn hóa ẩm thực và lôi sống lành mạnh.
Tầm nhìn:
VERO muốn trở thành thương hiệu Tiêu Chuẩn cho Cà Phê và Nông Sản Việt Nam chất lượng cao trên toàn thế giới không phải bởi Số Lượng mà là Chất Lượng.
Mục tiêu :
- Trở thành nhà cung cấp hàng đầu cà phê theo qui trình sản xuất cà phê và nông sản hữu cơ bền vững từ gieo trồng cho đến thành phẩm.
- Mọi người đều có quyền bình đẳng trong việc thưởng thức ly cà phê bên giá trị cuộc sống.
- Trả về giá trị cho nông dân và xây dựng hình ảnh nông dân trí thức và giàu có trong chuỗi cung ứng cà phê..
- Mang hình ảnh cà phê Việt Nam ra ngoài thế giới bởi sự tin tin về chất lượng.
Sứ mệnh :
- Tăng giá trị đầu ra cho người nông dân, tạo mối liên kết chặt chẽ từ Chính Quyền - Nông Dân - Sản Xuất và Tiêu Thụ.
- Kinh doanh dựa vào giá trị chứ không phải nhu cầu hiện tại của khách hàng.
- Tạo sân chơi chuyên nghiệp mà nơi đó mọi người có thể học hỏi và trao đổi kiến thức lẫn nhau vì một xã hội giàu có, văn minh cùng tiến bộ.
- Lồng ghép những cảm xúc vào sản phẩm nhằm tạo giá trị và ý niệm cuộc sống.
- Tiên phong trong việc đưa hình ảnh cà phê và nông sản Việt Nam ra bên ngoài thế giới bằng nhiều cách khác nhau để gia tăng nhận thức về chất lượng Made in Vietnam trong con mắt bạn bè quốc tế và tronh chính người Việt Nam.
- Xây dựng chuỗi cà phê Vero Coffee trong văn hoá trải nghiệm để giúp mọi người nhìn nhận giá trị của cuộc sống đích thực.
Trên con đường phát triển của mình chúng tôi không hề nao núng khi những sản phẩm của chúng tôi rất ít được thị trường nội địa quan tâm hay nói đúng hơn là chúng tôi đang ở cách xa nhu cầu khách hàng hiện tại. Nhưng không phải thế mà chúng tôi bỏ đi lập trường của mình, chúng tôi không bao giờ vì lợi ích trước mắt mà đánh mất đi bản thân, sự kiên định luôn là yếu tố cần thiết bởi chúng tôi biết chắc rằng bạn sẽ phải muốn điều chúng tôi đang làm ở một tương lai không xa.
Nhưng không phải khách hàng nào cũng vậy, chúng tôi biết rằng đâu đó trong đất nước chúng ta có rất nhiều con người vẫn đang tâm huyết với sự nghiệp đất nước, đau đáu với nỗi thống khổ của nông dân và hình ảnh quốc gia, căm ghét sự giả tạo và gian dối. Chúng tôi rất vui khi được là cầu nối và đón nhận những ý kiến đóng góp, những bài viết để chia sẻ cùng cộng đồng vì chất lượng cuộc sống và một đất nước tốt đẹp hơn.
Mọi bài viết xin vui lòng gởi về hộp thứ email [email protected] Xin chân thành cảm ơn.